Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2013

Chuồng nuôi chó bằng Inox


Chuồng được thiết kế bằng Inox đẹp, sang trọng, tấm lót bên dưới bằng nhựa giúp thu gom phân, nước tiểu của vật nuôi một cách dễ dàng, không vương vãi gây ra mùi hôi thối. Chuồng được thiết kế bánh xe giúp bạn dễ dàng di chuyển để quét dọn vị trí đặt chuồng.




Chuồng inox

- INOX 201 : 100K/KG
- INOX 304 : 140K/KG


 Giá bán tấm lót
- TẤM 40 X 60 = 95.000 Đ / 1 TẤM 
- TẤM 40 X 55 = 75.000 Đ / 1 TẤM 
- TẤM 40 X 40 = 55.000 Đ / 1 TẤM



Việc thiết kế chuồng nuôi sao cho thú cưng của bạn cảm thấy thoải mái nhất trong "ngôi nhà" của nó cũng phải theo những tiêu chuẩn nhất định. Chuồng Vật Nuôi thiết kế chuồng trại theo mọi yêu cầu về kích thước và chất liệu của Quý Khách. 

Quý khách có thể tham khảo giá vật tư  chuồng như dưới đây.Qui định chung của các trại chó ở châu Âu và cũng là qui chung của FCI.

Chuồng chó nuôi tập trung cần rộng 6 m2 . Chiều ngang 2m , Chiều sâu 3m . Chiều cao 2,5m .

Mái lợp bằng tôn kẽm mạ , khung chuồng bằng sắt chôn cố định xuống khung bê tông . Mái lợp hơi dốc ra đằng sau và làm ống máng thoát nước mưa .
Sàn được đổ bê tông , lát gỗ lên trên để hút ẩm và hút mùi hôi của cho. Ván lát thưa để nước giải của chó có chó thoát ra ngoài .
Hệ thống thoát nước khi rửa chuồng đều dùng ống sắt to chôn ngầm xuống đất để tránh mùi hôi và vệ sinh .

Nếu làm chuồng đứng qui cách thì sẽ tốt cho chó và giảm thời gian chăm sóc .

1. Vì chiều cao của chuồng chó chỉ 2,5 m nên như vậy nếu có mưa và gió tạt vào không quá 1m và chiều sâu của chuồng là 3m . Nếu cẩn trọng ta có thể che từ trên xuống 0,5 m để tránh mưa hắt . Nếu trước mặt là tòa nhà rồi thì không cần nữa . Trong chuồng có một chuồng gỗ vừa đủ cho loại chó nuôi to nhỏ khác nhau .

2. Sàn phải lát bằng gỗ thông để hút ẩm, hút mùi và gỗ thông không bị mối mọt ăn như các loại gỗ tạp khác. Nếu sàn bêtông thì mùa đông chó bị lạnh chân và bàn chân chó hay bị toè bàn chân và các kè chân nếu ẩm ứot sẽ ghẻ ở kẽ chân. Chất thải của chó nếu ta không có thời gian thả thì phải dọn đi ngay tránh để chó dẫm ra sàn.

3. Đằng sau bịt bằng tôn kín , và khi mưa to tiếng kêu khi mưa rơi xuống mái tôn không ảnh hưởng đến thần kinh của chó. Nếu có thể trồng cây có tán hoặc làm giàn cây leo che bên trên giảm độ nóng trong chuồng. Có thể dùng các vận liệu khác phù hợp với kinh tế nhưng phải đảm bảo vệ sinh ánh sáng cần thiết cho chó .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét